Anh Tuấn MKT
Member
Seeding là gì?
Seeding marketing là một chiến dịch hoặc chiến lược tiếp thị dựa trên việc chia sẻ thông tin, nội dung hoặc sản phẩm của một thương hiệu trên các nền tảng trực tuyến như mạng xã hội, diễn đàn, blog, email hoặc bất kỳ kênh truyền thông nào khác mà cộng đồng trực tuyến sử dụng.
Seeding thường được sử dụng để tạo sự nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ, và tạo sự quan tâm từ đối tượng mục tiêu. Chiến dịch seeding thành công có thể dẫn đến việc lan truyền thông điệp của thương hiệu trên mạng rộng, tạo ra sự tương tác tích cực từ cộng đồng, và giúp thúc đẩy doanh số bán hàng hoặc sự phát triển của thương hiệu.
Đầu tiên phải phân tích được nên hay không nên Seeding - không nên thì không nên ở trường hợp nào - và nên thì nên ở đâu, mục đích gì... rồi tiếp sẽ bàn đến khi đã xác định được nên ở trường hợp nào thì phải làm ra sao.
Cần phải xác định rõ
1. Ai là chủ thể trực tiếp thực hiện seeding?
Seeding "Có với người hiểu rõ và không với người ko rõ"
việc seeding hay bơm ảo là ko nên với các bạn ko nắm rõ và chưa có kinh nghiệm , nếu bơm thốc bơm tháo vào thì hỏng page hoặc thậm chí là bay cả page.
Tuy nhiên nếu hiểu rõ về nó thì lại có cách áp dụng và bơm hợp lý thì nó lại là đòn bẩy cho page rất tốt.
2. Seeding hướng tới ai?
Tệp khách hàng đơn giản - ít am hiểu về công nghệ có thể là ăn uống may mặc..v..v.. thì khá đơn giản - họ là hiệu ứng đám đông nhìn vào có nhiều người khen mua thì họ cũng khả năng sẽ mua - còn đối tượng là ngành hàng là người dùng khá làm am hiểu nền tảng công nghệ thì phải làm sao cho khéo mới là vấn đề...
3. Seeding Mục đích làm gì?
Seeding còn tùy thuộc vào mục địch hướng tới nếu như là xây dựng thương hiệu cá nhân thì cũng nên có một số làm nước chưng nhìn đẹp mắt uy tín hơn... còn mục đích bán hàng cấp cao hay những mục đích cần nền tảng đề xuất thì không nên vì FB sẽ đề xuất theo tệp follow mà dính những tệp buff đâu đâu đó k có tương tác thì chả có tác gì nhiều khi còn tác dụng ngược..
4. Nguồn lực Seeding ra sao?
Nếu sử dụng dịch vụ buff kém chất lượng thì là một vấn đề khác nhưng sử dụng nguồn lực buff hoặc số lượng nick đúng tệp, có traffic, có tiềm năng thì lại là vấn đề khác…
Sau khi đã hiểu rõ về Seeding rồi thì công cụ Seeding là không thể thiếu
Phần mềm Seeding tự động hiệu quả nhất 2024
Liên hệ Anh Tuấn MKT để được tư vấn và hỗ trợ:
SDT/Zalo: : 0857.988.847
Link nhóm Zalo hỗ trợ MKT 0đ: https://zalo.me/g/lfcqao868
Seeding marketing là một chiến dịch hoặc chiến lược tiếp thị dựa trên việc chia sẻ thông tin, nội dung hoặc sản phẩm của một thương hiệu trên các nền tảng trực tuyến như mạng xã hội, diễn đàn, blog, email hoặc bất kỳ kênh truyền thông nào khác mà cộng đồng trực tuyến sử dụng.
Seeding thường được sử dụng để tạo sự nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ, và tạo sự quan tâm từ đối tượng mục tiêu. Chiến dịch seeding thành công có thể dẫn đến việc lan truyền thông điệp của thương hiệu trên mạng rộng, tạo ra sự tương tác tích cực từ cộng đồng, và giúp thúc đẩy doanh số bán hàng hoặc sự phát triển của thương hiệu.
Đầu tiên phải phân tích được nên hay không nên Seeding - không nên thì không nên ở trường hợp nào - và nên thì nên ở đâu, mục đích gì... rồi tiếp sẽ bàn đến khi đã xác định được nên ở trường hợp nào thì phải làm ra sao.
Cần phải xác định rõ
1. Ai là chủ thể trực tiếp thực hiện seeding?
Seeding "Có với người hiểu rõ và không với người ko rõ"
việc seeding hay bơm ảo là ko nên với các bạn ko nắm rõ và chưa có kinh nghiệm , nếu bơm thốc bơm tháo vào thì hỏng page hoặc thậm chí là bay cả page.
Tuy nhiên nếu hiểu rõ về nó thì lại có cách áp dụng và bơm hợp lý thì nó lại là đòn bẩy cho page rất tốt.
2. Seeding hướng tới ai?
Tệp khách hàng đơn giản - ít am hiểu về công nghệ có thể là ăn uống may mặc..v..v.. thì khá đơn giản - họ là hiệu ứng đám đông nhìn vào có nhiều người khen mua thì họ cũng khả năng sẽ mua - còn đối tượng là ngành hàng là người dùng khá làm am hiểu nền tảng công nghệ thì phải làm sao cho khéo mới là vấn đề...
3. Seeding Mục đích làm gì?
Seeding còn tùy thuộc vào mục địch hướng tới nếu như là xây dựng thương hiệu cá nhân thì cũng nên có một số làm nước chưng nhìn đẹp mắt uy tín hơn... còn mục đích bán hàng cấp cao hay những mục đích cần nền tảng đề xuất thì không nên vì FB sẽ đề xuất theo tệp follow mà dính những tệp buff đâu đâu đó k có tương tác thì chả có tác gì nhiều khi còn tác dụng ngược..
4. Nguồn lực Seeding ra sao?
Nếu sử dụng dịch vụ buff kém chất lượng thì là một vấn đề khác nhưng sử dụng nguồn lực buff hoặc số lượng nick đúng tệp, có traffic, có tiềm năng thì lại là vấn đề khác…
Sau khi đã hiểu rõ về Seeding rồi thì công cụ Seeding là không thể thiếu
Phần mềm Seeding tự động hiệu quả nhất 2024
Liên hệ Anh Tuấn MKT để được tư vấn và hỗ trợ:
SDT/Zalo: : 0857.988.847
Link nhóm Zalo hỗ trợ MKT 0đ: https://zalo.me/g/lfcqao868